Uncle 6 Toast Bar, 14, Lorong Brunei 3, Pudu, Kualar Lumpur

Một quán ăn 42 năm tuổi nên thử ở Kualar Lumpur!

Chào mọi người, trong thời gian mình tới KL mình đã bị "lạc" vào 1 quán ăn sáng-trưa, tưởng chỉ là ăn tạm hoá ra lại rất hay ho và rất nên thử! Mình đã ghé KL vào 1 ngày thứ 2 do đó quán toast Hainam nổi tiếng đóng cửa, sau đó mình đi tiếp tới 1 quán toast khác... cũng đóng cửa 😅. Trẻ con nhà mình bắt đầu cau có do đói và nóng, thế là mình đi bộ 1 đoạn và thấy quán "Uncle 6 toast bar" này thế là chúng mình phi vào!

Món ăn signature của quán là món bánh mì vỏ mềm như bun, kẹp với một loại ruốc - mình ko rõ lắm nó là ruốc gì😁, sốt bơ, và có thêm cả trứng, các thành phần rất hoà quyện, ăn cuốn tới mức mình gọi 2c chia 4 người (kèm toast truyền thống, 1 bát mì), sau phải gọi thêm 1c nữa cho trẻ con ăn cho đã 😊 Quán có các món cơm, mì khác nữa. Mình ăn thử món mì cũng ngon, sợi mì tươi, rất nên thử! Mình đã thích quán tới mức suýt nữa thì buổi tối định quay lại ☺️ (quán đóng cửa lúc 5pm).
Quán hợp ăn sáng, nhóm gia đình có trẻ nhỏ!
Mng chú ý là quán ko nhận thanh toán thẻ, chỉ nhận tiền mặt. Trao đổi tiếng Anh hơi khó chút thì mình dùng gg dịch mượn bát con! 
Mng tới KL có thể thử ghé trải nghiệm nhé! Ảnh dưới đây mình chụp màn hình lại từ insta quán và ảnh mình tự chụp.

Mình để link insta của quán ở đây https://www.instagram.com/uncle6toastbar?igsh=cjc5aHE2bXR3bWJ2

Địa chỉ quán: Uncle 6 Toast Bar, 14, Lorong Brunei 3, Pudu, Kualar Lumpur

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn