Đà Lạt 3N2Đ - Nhà xe Phương Trang từ bến xe miền tây

Đà Lạt 3N2Đ...
Ngày 1:
Mình đi giường nằm nhà xe Phương Trang ,xuất phát từ bến xe miền tây lúc 00h đến ĐL lúc 5h, cảm giác đầu tiên là lạnh tê tái vì mình đi ngay đợt bão số 12.
💵Giá vé 250k/vé x 2 =500k
Sau một hồi chờ xe trung chuyển thì mình đến khách sạn lúc 5h30 sáng ( vì chủ yếu là đi chơi, k ở phòng nhiều nên m book ks cho tiết kiệm chi phí). M book ks La Rosess Đà Lạt Hotel đầu đường Nhà Chung.
💵 Giá : 720k ( đêm t5=280k, đêm t6=300k, 1/2 t7 = 140k)
 Mình thuê xe tại ks luôn, giá 130k/ngày (xăng tự đổ)
💵 Mình thuê 2 ngày rưỡi = 325k (m đổ hẳn 50k đi 3 ngày vẫn k hết😂)
Sau khi nhận phòng xong tụi m tắm rửa thay đồ đi ăn sáng lúc 7h. Tụi mình ra Quảng trường check in, sau đó đi ăn bánh ướt lòng gà,gần chợ (đường nào m quên r 😂 vì nhỏ e mình dẫn đi nên m quên để ý), bánh ướt ở đây rất ngon mà không bị ngán.
💵 35k/tô x 2=70k
Ăn sáng xong tụi mình đến KDL Lá Phong, vì còn ảnh hưởng của bão 12 nên trời âm u, lạnh lạnh. Ở đây view khá đẹp, có cho thuê đồ theo phong cách Nhật để các bạn tha hồ sống ảo.
💵 60k/vé x 2=120k ,gửi xe 3k.
Sau đó mình đi Đường hầm điêu khắc, lúc đến đây thì trời mưa phùn, mình tưởng là tiu rồi nhưng may sao mưa 1 xíu là hết. Bây giờ có thêm hồ vô cực với hồ thiên thần lên hình là xinh lung linh.
💵 60k/vé x 2 = 120k
Buổi trưa tụi mình đi ăn Lẩu gà khô cay ở quán H'mông trên đường 3/4, phải nói là món này ngon cực, mình ăn tận 2 lần mà vẫn còn thèm🤤
 💵 200k/lẩu (2 người ăn)
Ăn xong tụi mình đi cà phê ở Hirozon, quán khá đẹp với view đồi núi, có thể nhìn thấy cáp treo phía xa.
💵 2ly =95k
Xong tụi mình về ks nghỉ ngơi, đến 3h chiều tụi mình đi ăn bánh căn Nhà Chung sát bên ks m ở luôn.
💵 2 dĩa bánh căn, 2 ly đậu nành = 130k
 Ăn xong tụi mình ra check in Hong Kong bên hông ĐL, thời tiết âm u 1 xíu.
Tối tụi mình đi ăn lẩu bò Ba Toa, quán hơi khó tìm vì nằm trong hẻm.
💵 Lẩu 200k
Ăn xong tụi mình ra chợ đêm dạo, ăn vặt bánh tráng nướng, khoai lang nướng, sữa đậu nành nóng...
💵 Ăn vặt 80k
Ngày 2:
Sáng mình đi ăn Bánh mình xíu mại trên đường  Hoàng Diệu (cả con đường hầu như bán món này)
💵 2 phần bánh mì + 2 ly đậu nành =60k
Ăn x tụi mình đi Bohem cà phê, hôm nay trời khá đẹp, nắng cả ngày. Tụi mình đi sớm nên ít người, tha hồ chụp hình.
💵 2 phần nước = 90k
Sau đó tụi mình di chuyển đến Dalaland, hơi xa trung tâm thành phố, mình thuê đồ tại đây để sống ảo, ở đây có nhiều chỗ cho các b sống ảo như trên review và cảnh thì đẹp thiệt, nhân viên cũng nhiệt tình, chụp ảnh dùm và chỉ cách tạo dáng nữa.
💵 Vé 80k/ vé ( nước đóng chai), 90k/vé nước pha chế
💵 Thuê đồ 100k
Trên đường về tụi mình ghé check in tại Hồ trên mây, ở đây chụp sáng sớm hoặc chiều tối là đẹp nhất, tụi m ghé buổi trưa nên không deep cho lắm.
💵 50k/vé x2 = 100k ( vé vào trong đổi thành nước, đồng giá nha)
Buổi trưa tụi mình về trung tâm thành phố, ăn lẩu gà lá é Tao Ngộ trên đường 3/4 .Buổi trưa mà quán siêu đông, k còn chỗ luôn. Lẩu gà ở đây vừa ngon vừa rẻ không thể tin nổi.
💵 200k/lẩu + 2 nước ngọt =220k
Ăn xong tụi mình lại về ks ngủ nghỉ lấy sức chiều đi chơi tiếp.
Chiều tụi mình ra trường CĐ Sư Phạm ĐL nhưng không được vô nên mình qua Ga ĐL
💵 Vé 5k x 2 = 10k, giữ xe 5k
Xong tụi mình lại ra Quảng trường check in và uống sữa đậu nóng.
💵 2ly = 20k
Tối tụi mình đi ăn đồ nướng ở No.1 đường Lê Hồng Phong, giá mềm và đồ ăn cũng khá ngon.
💵 240k (4 phần thịt nướng) + 20k nước ngọt
Ăn xong tụi mình lại ra check in Cối xay gió rồi xuống chợ đêm ăn vặt và mua quà về.
💵 Ăn vặt: 85k ( bánh tráng nướng, sup, sữa đậu nành nóng, kem bơ)
Ngày 3:
Sáng tụi mình ăn sáng ở bánh cánh Xuân An( buổi sáng không có bán bánh canh),nên tụi mình ăn bún bò.Theo cảm nhận của mình thì bún bò ở đây không đậm đà cho lắm, hương vị cũng bình thường.
💵 Bún bò x2, sữa đậu nành nóng x2 = 110k
Ăn xong tụi mình đi Kombi Land, đường khá xa và khó đi. Do tụi mình đi sớm nên còn ít người, lúc tụi mình check in xong khoảng 9h thì lúc này khách đến khá đông và trời cũng bắt đầu nắng gắt. Theo cảm nhận của mình thì giá vé ở đây khá đắt, chỗ check in thì cũng không nhiều cho lắm, được cái quán có làm phòng thay đồ cho các bạn tha hồ thay đổi trang phục sống ảo.Nước ở đâyngon nhưng ly nhỏ xíu xìu xiu à nha.
💵 90k/vé x 2 = 180k ( vô đổi thành nước)
Xong về tụi mình ghé nhà thờ Con Gà gần ks mình ở check in vài tấm rồi về khách sạn tắm rửa, dọn hành lý trả phòng.
Tụi m trả phòng và gửi hành lý lại ks, sau đó tụi mình ra Hồ Xuân Hương check in rồi đi ăn. Lại thè món Lẩu gà khô cay nên tụi mình lại đi ăn món này lần 2😄
💵 200/lẩu (2 người ăn) + 20k nước ngọt
Vì đặt vé máy bay đến tận 16h55 nên tụi mình ngồi đợi ở ks khá lâu, 13h30 thì mình book xe trên La Do ra sân bay.
💵 Taxi 300k
💵 Vé máy bay 705k/vé x 2 = 1410k
Ra sân bay đợi đến 3h lm thủ tục, xong ngồi chờ mòn mỏi đến 16h25 thì lên máy bay. Sau 30p bay thì mình đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17h30, đợi lấy hành lý xong 18h. Mình ra book Grab car về Quận 2, còn nhỏ e mình ra bến xe miền tây về quê. Kết thúc hành trình 3N2Đ của 2 chị em.
Lần đầu tiên lên ĐL và yêu ngay nơi này.Nhất định sẽ quay lại nhiều lần nữa.
Tổng chi phí cho chuyến đi của tụi mình là 5tr840k/2 = 2tr920. ( chưa tính tiền mua quà về,tùy theo các bạn nha và đặc biệt là đi ĐL 3tr nhưng tiền mua đồ hết 5tr🤣🤣)